News & Activities

 

05 July 2022

บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) โดยนางสุดารัตน์ พรพัฒนารักษ์ เป็นตัวแทนมอบผ้าอนามัย จำนวน 50,000 ชิ้น ให้กับ นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) โดยนางสุดารัตน์ พรพัฒนารักษ์ เป็นตัวแทนมอบผ้าอนามัย จำนวน 50,000 ชิ้น ให้กับ นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี พร้อมด้วยนายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี และคณะผู้บริหารเขต ร่วมรับมอบผ้าอนามัยพร้อมส่งมอบต่อให้กับผู้บริหารสถานศึกษา และนักเรียนโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี ตามโครงการ "นำร่องผ้าอนามัยฟรี" ณ อาคารสำนักงานเขตมีนบุรี

ทั้งนี้ โครงการ "นำร่องผ้าอนามัยฟรี" เป็นนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของผ้าอนามัย ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับสตรีวัยเจริญพันธุ์ทุกคน จึงจัดทำโครงการฯนี้ ขึ้น เพื่อลดการเกิด "ความจนประจำเดือน (Period Poverty)" คือ ความไม่สามารถในการเข้าถึงผ้าอนามัย เนื่องจากขาดทุนทรัพย์ในการหาซื้อผ้าอนามัย ลดการขาดเรียนของนักเรียนหญิงในช่วงมีประจำเดือน โดยจะนำไปวางให้บริการนักเรียนในห้องน้ำหญิง หรือห้องพยาบาลของโรงเรียนเพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเท่าเทียม

15 November 2023

"DDD" คว้า CGR ระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ” 3 ปีซ้อน และจัดประชุม AGM 100 คะแนนเต็ม สะท้อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี ตามหลักธรรมาภิบาลและความยั่งยืน

Read More

15 November 2023

DDD เผยรายได้จากขายในไตรมาส 3 เฉียด 400 ล้านบาท พร้อมลุยขยายตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์หนุนรายได้ไตรมาสสุดท้าย

Read More

15 August 2023

DDD เผยกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2566 โต 114% YoY พร้อมลุยขยายตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ หนุนรายได้ครึ่งปีหลัง

Read More

12 July 2023

DDD ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ LESASHA รุกตลาด กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

Read More