News & Activities

 

11 November 2017

นับหนึ่งไฟลิ่ง “ดู เดย์ ดรีม” เตรียมจัดโรดโชว์ปลายเดือน พ.ย. นี้ ก่อนนับถอยหลังสู่ IPO

บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ”บริษัทฯ” หรือ “DDD” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ “SNAILWHITE” และหนึ่งในผู้นำในตลาดสกินแคร์ของไทย นับถอยหลังสู่การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) หลัง กลต. นับหนึ่งแบบคำขออนุญาต IPO  โดยเตรียมจัดโรดโชว์สรุปข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ดร.สราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ “DDD” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวภายใต้เครื่องหมายการค้า NAMU LIFE โดยมีชื่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ “SNAILWHITE” และหนึ่งในผู้นำในตลาดสกินแคร์ของไทย ซึ่งมียอดขายกว่า 1,200 ล้านบาทในปี 2559 โดยในครึ่งปีแรกของปี 2560 DDD มียอดขาย 872.4 ล้านบาท และและกำไร209.1 ล้านบาท จากการเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการสร้างปรากฏการณ์ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคระดับ Premium Mass ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีน

“บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมระดมทุนเพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจ ทั้งการเพิ่มกำลังการผลิต การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการปรับปรุงฝ่ายวิจัยและพัฒนา เพื่อตอบรับเทรนด์ดูแลความงามของผู้บริโภคทั่วเอเชียพร้อมมุ่งสู่การเป็นท็อป 3 บริษัทชั้นนำด้านความงามของเอเชีย โดยเรา มีความมั่นใจในว่าการเสนอขายหุ้น IPO ครั้งนี้จะเป็นที่สนใจของนักลงทุน เนื่องจากความแข็งแกร่งในด้านผลประกอบการ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม และเทรนด์การเติบโตในอุตสาหกรรมสกินแคร์ที่ได้รับการจัดอันดับจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยให้เป็น 1 ใน 10 อุตสาหกรรมดาวรุ่งในปี 2559 ตลอดจนกระแสการดูแลสุขภาพจากการก้าวเข้าสู่ Aging Society  และสัญญาณทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” ดร. สราวุฒิกล่าว

ทั้งนี้ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความคืบหน้าว่า “หลังจากที่ DDD ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 76 ล้านหุ้นโดยมีบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินนั้น  ล่าสุดสำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ บริษัทฯ  จะกำหนดวันและราคาเสนอขายหุ้น IPO ต่อไป โดยคาดว่าจะเสนอขายหลักทรัพย์ และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยช่วงประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้”

ระหว่างนี้ บริษัทฯ จะจัดโรดโชว์สรุปข้อมูลการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO)  ประมาณช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อสรุปไฮไลท์ของการลงทุนในหุ้น ‘DDD’ และแผนการเติบโตของ
บริษัทฯ รวมถึงแผนการเสนอขายหุ้นไอพีโอเพื่อระดมทุนต่อยอดความสำเร็จสู่ระดับภูมิภาค รวมไปถึงรายละเอียดการจองซื้อหุ้น

นักลงทุนที่สนใจสามารถเข้ารับฟังได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ตรงกับผลิตภัณฑ์
สเนลไวท์ได้ภายในงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าสู่การเป็น 1 ใน 3 ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามในเอเชียไปด้วยกัน สามารถติดตามกำหนดการ รายละเอียดของการจัดโรดโชว์ และสำรองที่นั่งได้ทาง http://tiny.cc/dodaydreamroadshow หรือทาง QR Code

15 November 2023

"DDD" คว้า CGR ระดับ 5 ดาว “ดีเลิศ” 3 ปีซ้อน และจัดประชุม AGM 100 คะแนนเต็ม สะท้อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี ตามหลักธรรมาภิบาลและความยั่งยืน

Read More

15 November 2023

DDD เผยรายได้จากขายในไตรมาส 3 เฉียด 400 ล้านบาท พร้อมลุยขยายตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์หนุนรายได้ไตรมาสสุดท้าย

Read More

15 August 2023

DDD เผยกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2566 โต 114% YoY พร้อมลุยขยายตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ หนุนรายได้ครึ่งปีหลัง

Read More

12 July 2023

DDD ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมในประเทศไทย ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ LESASHA รุกตลาด กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

Read More